Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại


Nếu như trong mùa giải thứ hai, những đôi giày của Liên Minh Huyền Thoại chỉ có hai loại: giày bậc 1 – Giày Thường và các giày bậc 2 - bao gồm Giày Pháp Sư, Giày Cuồng Nộ, Giày Thủy Ngân, Giày Cơ Động, Giày Linh Hoạt, Giày Khai Sáng Ionian và Giày Ninja thì ở mùa ba này, các loại giày đã được “thăng cấp” lên một tầm cao mới với những tính năng vô cùng hấp dẫn.
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 1
Các loại giày trong Liên Minh Huyền Thoại.
 
Những đôi giày mới – tạm gọi là giày phù phép – được nâng cấp từ một trong những loại giày bậc 2 với những giá tiền và những công dụng khác nhau. Những công dụng phù phép đó bao gồm:
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 2Nhanh Nhạy: Tăng 15 tốc độ di chuyển (giá 475 vàng).
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 3Thời Không: Giảm thời gian hồi các phép bổ trợ Dịch Chuyển, Tốc Biến và Tăng Tốc đi 25% (giá 475 vàng).
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 4Cuồng Nhiệt: Bất cứ khi nào bạn gây sát thương bằng một cú đánh hoặc chưởng đơn mục tiêu thì đều được nhận thêm 12% tốc độ di chuyển. Tuy nhiên con số này sẽ giảm dần trong 2 giây (giá 650 vàng).
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 5Chỉ Huy: Các tướng đồng minh xung quanh sẽ được cộng thêm 8% tốc độ di chuyển khi chạy về phía bạn. Lính xung quanh nhận thêm 25% tốc độ di chuyển (giá 750 vàng).
 
Phù phép giày - Tính năng mới hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại 6Vệ Quân: Bất cứ khi nào bạn ở vệ đá cổ, bạn được hồi đầy máu, năng lượng và tăng 200% tốc độ di chuyển giảm dần trong 2 giây (giá 475 vàng).
 
(Các bạn hãy chú ý về biểu tượng của giày sau khi phù phép bởi giày cấp 2 nào cũng có thể thêm vào các tính năng như trên).
 
Với những tác dụng khác nhau, mỗi loại giày đều phù hợp với những vị trí khác nhau trong đội hình của Liên Minh Huyền Thoại và với lí do này, người chơi sẽ có nhiều cách để sử dụng số vàng của mình một cách hiệu quả hơn.
 
Mặc dù việc mua đủ 6 đồ quan trọng trong một trận đấu và không biết dùng tiền làm gì khá ít xảy ra trong Liên Minh Huyền Thoại song để cuộc chơi thêm phần thú vị, game thủ hoàn toàn có thể phù phép đôi giày của mình trước khi mua những trang bị khác.
 
Hãy cùng xem xét một số vị trí/vị tướng phù hợp với các loại giày này nhé
 
Nhanh Nhạy: Phù hợp với bất kì vị tướng nào bởi tác dụng của giày này đơn giản là tăng thêm tốc độ di chuyển.
 
Thời Không: Với việc Tốc Biến bị tăng thời gian hồi, giày Thời Không cũng phù hợp với tất cả các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. 25% của 300 giây là 60 giây – tương đương với 1 phút –hãy sử dụng giày này nếu như muốn gia tăng tính linh hoạt của bản thân.
 
Cuồng Nhiệt: Khá giống với nội tại của Vayne, phù hợp với các tướng chủ lực hoặc pháp sư có khả năng truy đuổi đối phương. Đơn cử như chính Vayne.
 
Chỉ Huy: Thật khó để lựa chọn một vị tướng thích hợp với chiếc giày này, song với khả năng tăng tốc cho lính xung quanh thì dường như các tướng hỗ trợ sẽ là những người sử dụng đôi giày này nhiều nhất.
 
Vệ Quân: Đôi này giày sinh ra để dành riêng cho các pháp sư đi đường giữa. Với khả năng tăng đến 200% tốc độ di chuyển, các pháp sư có thể dịch chuyển đến trụ thứ hai trong thời gian hiệu lực 8 giây đồng thời cũng không mất quá nhiều thời gian để hồi máu ở nhà. Đặc biệt với những pháp sư có kĩ năng tăng tốc như Evelynn thì…
 
Còn các bạn sẽ phù phép những đôi giày này cho các vị tướng nào? Tham gia thảo luận bằng cách để lại bình luận nhé.
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA