Video highlight HGTDVN phần 1: Đến với video highlights của người Việt


Hãy cùng đến với movie highlights dựa theo phong cách của movie maker đại tài Diesmiling nhưng lại là của game thủ người Việt Nam nằm trong một cộng đồng khá hot gần đây, đó là Hội game thủ DotA Việt Nam. Tuy rằng cách trình bày và làm video còn khá hạn chế nhưng hãy ủng hộ để tác giả của video có thể tiếp tục làm tốt hơn trong những phần tới.
Nhìn vào line-up, ta có thể thấy được đội hình khá đơn giản với chiến thuật 4 supporter và một carrier của hai bên. Nếu như Sentinel (T1) có cách chọn heroes burst-damage cực mạnh với FurionFurion, Zeus Zeus, Lion Lion và Lich Lich cùng hard-carrier Spectre Spec. Trong khi đó, Scourge (T2) chọn một đội hình combat cực khó chịu với lượng disable khổng lồ cùng Rylai Rylai, Chaosknight Chaos, clockwerk Clock, Enigma Enigma, ShadowDemon SD.
HGTVN1-luup
Nhìn vào line-up, ta có thể thấy được đội hình khá đơn giản với chiến thuật 4 supporter và một carrier của hai bên. Nếu như Sentinel (T1) có cách chọn heroes burst-damage cực mạnh với Furion, Zeus, Lion và Lich cùng hard-carrier Spec. Trong khi đó, Scourge (T2) chọn một đội hình combat cực khó chịu với lượng disable khổng lồ cùng Rylai, Chaos, Clock, Enigma, SD.
HGTVN1-1
Nhờ vào một pha khôn khéo vòng trụ và kết hợp với Illusion, Rylai đã nhẹ nhàng hạ gục Furion mà không hề mất đến một giọt máu để rồi giành lấy fb. Mất lợi thế ban đầu, Furion lại tiếp tục feed cho đối phương không dưới hai mạng ở trên top. Tuy nhiên, khi Zeus và Lion bắt đầu đảo lane đi gank thì T1 đã dần lấy lại được thế cân bằng.
Sang đến mid game, các combat nhỏ cứ liên tục diễn ra, tuy nhiên lợi thế ko nghiêng về bất kì ai bởi hai bên đều tỏ ra khá cân sức trong các cuộc đấu trí. Tuy nhiên, chắc chắn vẫn có nhưng combat mà người thắng kẻ thua được phân định rõ ràng.
HGTVN1-combat
Tận dụng pha thắng combat đó, T1 tiếp tục tạo combat để hạ gục 5 heroes địch và push vỡ trụ top của địch. Spectre đã có một lượng đồ khổng lồ và bắt đầu đi càn quét team địch. Liệu có cách nào để Scourge chống đỡ lại sức mạnh từ các heroes địch khi mà họ đang tỏ ra lép vế hơn hẳn?
Mời các bạn theo dõi video:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA