MYM sẵn sàng cho giải LoL IEM tại Sao Paulo


Sự kiện cuối cùng của mùa giải Intel Extreme Masters (IEM) Season VII lần này chính là vòng đấu vô địch League of Legends diễn ra tại Sao Paulo (Brazil). Sự kiện lần này có sự góp mặt của 8 team với những đội nổi bật như Millenium, Incredible Miracle và Anexis. Họ sẽ chiến đấu với nhau để cạnh tranh một vị trí tại Hanover.
 
MYM sẵn sàng cho giải LoL IEM tại Sao Paulo 1
 
Sau khi thất bại ở vòng loại LCS, các team Châu Âu đang nóng lòng chờ đợi để bước vào cuộc đấu mới một lần nữa, lần này họ sẽ chiến đấu với Incredible Miracle của Hàn Quốc và 4 team nữa đến từ khu vực “Esport bí hiểm” Brazil.
 
Cuộc cạnh tranh bắt đầu vào ngày mai (31/01) với những trận đấu ở bảng A và kéo dài đến ngày 2/2. Sau đó sẽ tới các trận của vòng bán kết và chung kết. Tổng giá trị giải thưởng sẽ là 44.000$ (Tương đương 900 triệu VNĐ), những người chiến thắng sẽ “đút túi” 15.500$ và sẽ có suất trong giải IEM vô địch Thế Giới diễn ra vào tháng ba.
 
MYM sẵn sàng cho giải LoL IEM tại Sao Paulo 2
 
Sẽ có 4 bình luận viên lão làng tham gia vào sự kiện này, đó là những gương mặt nổi tiếng như Phreak, Rivington, Joe Miller and ButButButILY. ButButButILY và Paul "ReDeYe" Chaloner sẽ trở lại làm chủ tịch của sự kiện.
 
Bảng A

Millenium
Meet Your Makers
Pain Gaming
Nex Impetus
 
Bảng B

Incredible Miracle
Anexis eSports
Keyd
Insight eSports
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA