Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất


Demacia
 
Nằm ở bờ biển phía Tây của Valoran, vương quốc Demacia là một đế chế hùng mạnh, tập hợp rất nhiều những con người tài ba cùng chung vai sát cánh với nhau chiến đấu dưới ngai vàng của Jarvan đệ Tam.
 
Đội quân Demacia có thể được coi là chiến lực hàng đầu của Valoran, và đó cũng là đội quân duy nhất cản được bước chân hung tàn của Noxus. Từ hàng trăm năm trước, cuộc chiến giữa hai đế chế đã nổ ra, và chưa từng có hồi kết.
 
Được huấn luyện đầy đủ trong quân đội tối thiểu ba năm, mọi người của Demacia đều có tinh thần thép, không lùi bước trước mọi khó khăn thử thách. Tinh thần bất diệt của những con người đứng dưới lá cờ Demacia đều đáng kính trọng: họ không bao giờ chạy trốn hay đầu hàng. Trong lịch sử của Demacia và Noxus, hàng ngàn con người như vậy đã chiến đấu và ngã xuống trên chiến trường đẫm máu để bảo vệ cho lí tưởng cũng như sự tồn tại của đất nước mình.
 
Jarvan IV
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 1
Tướng Jarvan IV trong trang phục Lữ Bố.
 
Thái tử Jarvan Lightshield đệ Tứ, con trai của nhà vua đương nhiệm Jarvan Lightshield đệ Tam. Trải qua không biết bao nhiêu khó khăn gian khổ trong quá trình tập luyện để nâng cao sức mạnh của mình, nhằm mục đích từ nay sẽ không còn phạm phải bất kì sai lầm nào nữa. Từ sau trận bị phục kích dẫn đến suýt mất mạng, may nhờ có người đồng đội, người bạn của mình: Garen, anh mới có thể trở về.
 
Ở Liên Minh Huyền Thoại, Jarvan IV có thể được lựa chọn ở vị trí đấu sĩ hoặc đỡ đòn. Nếu ở đường trên, Jarvan IV có thể áp đảo đối phương một cách mạnh mẽ, thì ở vị trí đi rừng, Jarvan IV luôn sẵn sàng kiến tạo những cuộc đi săn khiến kẻ địch trở tay không kịp.
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 2
 
Với bộ kĩ năng của mình, Jarvan IV vừa tăng lượng giáp của mình bằng Hoàng Kì Demacia, vừa có thể giảm đi một lượng giáp đáng kể của đối phương nhờ Giáng Long Kích. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng bắt giữ đối phương với Đại Địa Chấn. Gần như không có kẻ nào có thể trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Jarvan IV.
 
Xin Zhao
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 3
Tướng Xin Zhao trong trang phục Triệu Tử Long.
 
Từng được Jarvan đệ Nhị cứu sống tại Đấu Trường Đẫm Máu, một nơi mà những kẻ bị bắt đến tham dự nhất định phải chết, Xin Zhao đã thể hiện lòng trung thành của mình bằng việc đỡ cho ông một mũi dao độc, và đi theo vị vua này cho đến khi ngài băng hà. Ngày hôm nay, với tư cách là tể tướng của Demacia dưới triều đại của người con Jarvan đệ Tam, Xin Zhao bước vào Đấu Trường Công Lí để chiến đấu cho đất nước anh nhận làm tổ quốc, và cũng là để vinh danh cho con người mang mục đích sống đến cho anh.
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 4
 
Giống như Jarvan IV, Xin Zhao đều có khả năng đứng ở hai vị trí: tướng đường trên và tướng đi rừng. Xin Zhao có thể được gọi là cơn ác mộng với tất cả những tướng yếu máu: vừa có thể trụ vững ở vị trí của mình nhờ khả năng hồi phục cao từ Tiếng Hét Xung Trận, vừa có thể dùng combo khá mạnh: lao vào đối thủ từ xa nhờ Can Trường, hất tung kẻ địch lên không bằng Liên Hoàn Tam Kích và gây sát thương trên diện rộng với Bán Nguyệt Thương.
 
Garen
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 5
 
Là lãnh đạo đội quân tiên phong của Demacia, Garen nhiều lần vào sinh ra tử chống lại kẻ thù lớn Noxus. Anh luôn là người đi đầu trong các cuộc tấn công, tìm kiếm những đối thủ ngang tài ngang sức. Không có nhiều điều để nhận xét về con người dũng mãnh này, chỉ có thể nói rằng Garen là niềm tự hào của Demacia.
 
Bằng sức mạnh của Garen, người chơi có thể tự tin đưa Garen lên đường trên, chống lại gần như tất cả các tướng đường trên. Nhờ vào các kĩ năng của mình, Garen giống như một cỗ xe tăng kiên cố, sẵn sàng lao thẳng vào hàng ngũ đối phương và làm rối loạn đội hình của chúng.
 
Là một đấu sĩ, Garen vừa có khả năng kháng cự cao nhờ Lòng Dũng cảm, vừa tăng giáp và giáng phép, vừa giảm đi một lượng lớn sát thương từ bên ngoài, sức mạnh tấn công từ những chiêu Đòn Quyết Định và Phán Quyết cũng không hề thấp. Ngoài ra, những đối thủ chỉ còn lại lượng sinh lực thấp hoàn toàn không dám đối diện với Garen nhờ vào kĩ năng cuối Công Lí Demacia. Có thể nói, Garen khá toàn diện về cả công và thủ.
 
Lux
 
Tìm hiểu về vương quốc Demacia trong: Những vị tướng dũng mãnh nhất 6
 
Bằng sức mạnh phép thuật ánh sáng cao cấp của mình, Lux cùng với anh trai Garen bước vào Đấu Trường Công Lí. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, trở thành một trong những con người trẻ tuổi nhất được xét tuyển vào Học Viện Ma Pháp. Trải qua nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, Lux đã thể hiện lòng gan dạ của mình, nhận được nhiều sự yêu mến, kính trọng từ những con người Demacia và Ionia.
 
Lux hiện nay được khá nhiều người chọn lựa ở vị trí pháp sư đường giữa nhờ khả năng áp đảo tốt của mình. Lí do chính là Lux cần lên cấp độ nhanh để hỗ trợ các đường khác, vì với bộ kĩ năng của mình: làm chậm bằng Quả Cầu Ánh Sáng, trói chân bằng Khóa Ánh Sáng, và gây sát thương cực lớn từ xa nhờ Cầu Vồng Tối Thượng.
 
Bên cạnh đó, Lux có thể được chọn ở vị trí tướng hỗ trợ, vì cô còn có khả năng giúp đỡ đồng đội bằng Lăng Kính Phòng Hộ, tạo lá chắn cho toàn bộ đồng đội trên đường bay của gậy phép.
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA