Video highlight Zero_C phần 2: Màn “hack tiền” của Medusa


Hãy cùng tiếp tục đến với màn thi đấu gay cấn của hai đội DotA Trung Quốc trong video ngay sau đây.
z2-1
Trận đấu được quay từ phút thứ 12, và cả hai bên đều có một đội hình khá thoải mái khi không hề có một chiến thuật nhất định. Nếu như Sentinel (T1) chọn một đội hình phá combat cực khó chịu với Tinker Tinker, vengeful_spirit VS, Medusa Medusa, Doom Doom và QueenofPain Queen thì Scourge (T2) lại có những heroes mang tính chất “public” trong tay như  Huskar Huskar, Viper Viper, Slark Slark, Boutyhunter BH và Butcher Butcher.
z2-2
Những phút cuối early và đầu mid game, T2 có vẻ nổi trội hơn hẳn dù cho đội hình của họ có đến 4 semi-carrier nhưng họ vẫn luôn năng nổ đi farm khiến cho trận đấu không hề nhàm chán. Áp đảo hẳn đối phương, T2 liên tục mở ra những combat nhỏ và đôi khi còn băng cả vào trụ để giết địch.
Bước ngoặt để T1 có thể lấy lại thế cân bằng là vào phút thứ 37, khi mà Scourge đã có một pha combat lỗi khiến 3 heroes của mình phải trả giá bằng mạng sống ở ngay nhà địch. Medusa dần dần cũng đã có đủ item và bắt đầu tham gia combat như một damage dealer thực thụ. Tuy nhiên, T1 vẫn chịu thua trong combat khi đối phương ngày càng cẩn trọng hơn rất nhiều.
z2-3
Push vỡ được mega top của đối phương, T2 dễ thở hơn chút ít. Trước sức ép đó, Medusa đã quyết định rush lên Divine để cùng đồng đội phòng thủ và phản công ở phút thứ 56. Với lượng item khổng lồ đó, liệu cô nàng cùng đồng đội có tìm ra cách để thay đổi lại thế trận này hay không?
Mời các bạn theo dõi video để biết câu trả lời:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA