Video trận đấu giải MGG giữa Pacific.Revitalize và TnC Gaming


Một trận đấu hấp dẫn khác diễn ra trong khuôn khổ giải MGG vừa được tổ chức. Hai đội với những toan tính riêng đều đã thể hiện một cách rất xuất sắc cho chiến thuật của mình.
1
Line - up của Pacific.Revitalize chứng kiến một đội hình gank lẻ và combat cực mạnh với Undying Undying, Puck Puck, TwinheadDragon Jakiro và "hot boy mới nổi" dragonus Skywrath Mage. Naix Nai'x là sự lựa chọn không mấy bất ngờ cho vị trí carry chủ lực của The Sentinel. Bên phía TnC cũng chẳng chịu kém cạnh đối thủ. Họ có những Assassin đích thực như  NerubianAssassin NA hay QueenofPain Queen of Pain, cùng với đó là khả năng combat khủng khiếp của Magnus Magnus và AncientApparition AA. Cũng như PR, TnC chỉ chọn một hard carry đó là NeburianWeaver Weaver.
2
Ngay phút đầu tiên của trận đấu, một pha xử lí khá hớ hênh của Puck đã giúp cho TnC có được first blood. Mặc dù đi solo với lane trip của team địch nhưng player này đã di chuyển lên khá cao và kết quả là bị bộ ba NW - NA và AA "hội đồng". Không chỉ dừng lại ở đây, những phút tiếp theo liên tục chứng kiến sự chủ quan ngớ ngẩn của Puck. Anh nằm xuống liên tục một cách đầy khó hiểu. Di chuyển quá lỗi khiến cho bộ đôi AA - NA chẳng mấy khó khăn để giết người. Và những gì mà The Scourge có được là Linkens Sphere Linken cho NW ở phút 14.
Tuy nhiên, sang đến mid game, với sự xuất sắc của Sky Mage và Nai'x, thế trận trên sang lại nghiêng hẳn về phía The Sentinel. Các ganker với khả năng gây burst damage cực tốt của PR liên tục phát huy hiệu quả của mình. Nai'x được "bảo kê" ở dưới bot nên item của anh cũng thuộc loại cực khủng.
3
Thế nhưng sau đó trận đấu lại "đổi gió" thêm một lần nữa. Một pha mở combat xuất sắc của Magnus đã giúp cho The Scourge có được thành công. Mất đi cả 5 hero, The Sentinel đành nhìn đối thủ push tung trụ mid của mình.
Liệu chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về ai? Mời các bạn theo dõi video:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA