ESWC 2013 chuẩn bị lộ những tin tức đầu tiên

Ngay tại thời điểm những ngày đầu tháng 2 này, ESWC đã rục rịch những tín hiệu đầu tiên của sự kiện 2013…

ESWC 2013 chuẩn bị lộ những tin tức đầu tiên



Trong số các giải đấu Thể thao điện tử hàng đầu thế giới thì có lẽ ESWC là sự kiện có… số phận bi đát nhất. Đã từng thăng hoa, đã từng được so sánh là thế vận hội Olympic của giới game thủ, nhưng không phải ai cũng biết ESWC cũng từng túng thiếu không trả nổi tiền giải thưởng và ngay chính thương hiệu giải cũng bị mua đi bán lại qua tay các công ty khác nhau. Thậm chí, đã có lúc tưởng chừng sự kiện này sẽ vĩnh viễn biến mất trên bản đồ eSports thế giới, cho đến khi "cha đẻ" của nó, ông Mathieu Dallon "tái xuất giang hồ".


ESWC đã từng có những giai đoạn cực kỳ khó khăn.

Từ khi được tổ chức trở lại, ESWC tuy chưa lấy lại được vị thế ngày nào nhưng cũng có thể xem là sự kiện đáng được mong đợi. Sau khi ESWC 2012 kết thúc, ngay chính Ban tổ chức cũng hoàn toàn im hơi lặng tiếng và tính toán những kế hoạch trong tương lai. Thông tin duy nhất mà giới game thủ biết được vỏn vẹn chỉ có một câu trên website chính thức: "Sẽ trở lại vào ngày 4/11". Và ngày hôm nay, trên trang mạng xã hội Twitter, hơn 5.000 người theo dõi đã nhận được thông báo rằng thời điểm những thông tin đầu tiên về ESWC 2013 rò rỉ đã tới rất gần. 


Còn nhớ tại ESWC 2012, Ninjas in Pyjamas chính là đội đã giành được chiếc cup vô địch bộ môn Counter Strike: Global Offensive sau khi đánh bại VeryGames trong trận chung kết. 

iGame Network sẽ chuyển tới các bạn những thông tin mới nhất về ESWC 2013 trong thời gian tới!

ESL Major Series công bố danh sách giải thưởng Dota 2


2013 có lẽ sẽ làm một năm xôm tụ và vô cùng thú vị với riêng bộ môn Dota 2, đặc biệt là khi ESL chọn trò chơi của Valve trở thành game thi đấu chính thức trong EMS One Series. Theo dự kiến, sẽ có 4 season trực thuộc EMS One diễn ra trong năm 2013 này, mối season được đầu tư đều số tiền thưởng 39.000 USD. 

Không thể phủ nhận rằng Dota 2 là một game hay và đã nối bước được DotA 1. Chính sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng game thủ Dota 2 quốc tế đã khiến ESL ra quyết định đưa trò chơi này vào danh sách game thi đấu chính thức. Kể từ năm nay, ESL cũng đã đem đến nét mới cho ESL Major Series bằng việc thay đổi cung cách tổ chức. Đầu tiên là cái tên đơn giản ESL Major Series One với 2 game Dota 2 và Global Offensive. Sự kiện được chia làm 4 season rải rá đều trong năm với tổng số tiền thưởng dành cho Dota 2 lên tới 156.000 USD. Mỗi season sẽ có đủ các vòng thi đấu Online và Offline khác nhau.


ESL (Electronic Sports League) đã được thành lập từ năm 1997, cho tới giờ họ có 4 triệu thành viên đăng ký và đã tổ chức vô số giải đấu Thể thao điện tử trên nhiều quốc gia khác nhau. Một trong số các sự kiện nổi bật nhất thuộc ESL chính là chuỗi giải đấu Intel Extreme Masters (IEM).

iGame Network sẽ chuyển tới các bạn những thông tin mới nhất về EMS One trong thời gian sớm nhất!
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA