Những pha xử lý khó hiểu của các game thủ Elo cao



Đoạn video dưới đây đã ghi lại những pha xử lý khó hiểu dẫn đến hài hước của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ có chỉ số Elo trên 2000.
 
 
Mở đầu bằng nỗ lực bất thành của Lee Sin và Karthus trước sự liều mình phá Nexus của Poppy, người xem có thể thấy được những cố gắng không ngừng của đội Tím. Cuối cùng, 4 thành viên đội Tím đã hạ gục được Poppy, nhưng tác giả của đoạn phim - Twisted Fate, bằng chiêu cuối Định Mệnh, đã dập tắt hoàn toàn hi vọng của họ bằng một phát đánh thường kèm theo sức mạnh hỗ trợ của Song Kiếm Tai Ương.
 
Ở pha tiếp theo, tác giả trong vai Shen đã cứu Graves bằng kĩ năng cuối của mình: Nhất Thống, giúp cho toàn bộ kĩ năng của Annie đối phương không đủ sát thương để dứt điểm đồng đội của mình. Trong lúc chẳng còn kĩ năng nào có thể sử dụng được, Annie đành phải chịu trận để Graves tiêu diệt.
 
Khác hẳn với những quyết tâm liều mình trước đó, pha thứ ba là một hành động khó hiểu của Varus, dù chẳng còn lại bao nhiêu máu nhưng vẫn quyết tâm ở lại, để rồi ăn một phát Bắn Một Được Hai và ngã xuống.
 
Những pha xử lý khó hiểu của các game thủ Elo cao 1
Pha chết “nhảm” đến không ngờ của Varus.
 
Và vẫn còn nhiều cảnh tượng thú vị khác, đang chờ được các bạn thưởng thức!
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA