Ra mắt trang phục Jarvan Lữ Bố và Corki Long Chiến Cơ bắt đầu từ ngày 2/2/2013


Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ, Liên Minh Huyền Thoại xin được thông báo ra mắt hai trong số những trang phục cực kì ấn tượng: Jarvan Lữ Bố và Corki Long Chiến Cơ.
Đây là hai trang phục đã được cộng đồng chờ đón từ rất lâu và giờ là lúc các bạn sẽ có cơ hội để sở hữu những trang phục đẹp "mê hồn" này bắt đầu từ ngày 2/2/2013.
Giá bán cụ thể mỗi trang phục như sau:
Trang phụcGiá bán
jarvan Jarvan Lữ Bố299 RP
corki Corki Long Chiến Cơ199 RP
Jarvan Lữ Bố
530704 543790255639527_330871133_n
Với những ai đam mê bộ truyện "Tam Quốc Diễn Nghĩa" hẳn sẽ ấn tượng với hình ảnh một vị chiến tướng oai phong bậc nhất thời kì này: Lữ Bố. Và giờ đây, vị tướng này sẽ bước vào Chiến Trường Công Lý với nét uy nghiêm không hề suy giảm. Vẫn với bộ chiến giáp cùng cây kích trên tay, Jarvan Lữ Bố sẽ là một thế lực thực sự tại chiến trường khốc liệt này.
jarvan4-skin
anh-17
Corki Long Chiến Cơ
Dragonwing Corki
Đây là một trang phục mang đậm nét Á Đông với chiếc máy bay đầu rồng. Ngoài ra, với trang phục này, Corki sẽ bắn ra những quả đạn pháo cũng như những kĩ năng của vị tướng này sẽ luôn có hiệu ứng pháo hoa vô cùng rực rỡ. Với trang phục này, bạn sẽ luôn cảm giác ngày hội đang diễn ra. Một trang phục không nên bỏ qua khi dịp Tết cổ truyền đang tới gần.
corki-2
corki-ulti 

Nếu bạn là người mới? Vui lòng đọc bài viết:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA