Vici Gaming hồi sinh YaphetS

Vici Gaming là một team được biết đến ở bộ môn DotA 2 với màn trình diễn của họ tại G-League. Mặc dù không thành công, sự "thay máu" của họ đã cho thấy rất nhiều tiềm năng và thử thách, trở thành một mối đe dọa cho các team khác. Gần đây họ đã chọn PIS cho đội hình DotA của họ (một gương mặt khá quen thuộc với chúng ta).
Vici Gaming đánh dấu sự xuất hiện của họ lần đầu tiên ở DotA chuyên nghiệp trong giải G-League gần đây. Với một đội hình toàn những game thủ chuyên đánh public, họ đã cống hiến một lối đánh tuyệt vời và thu hút được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ ở bộ môn DotA 2.
Họ vẫn tìm kiếm những khả năng để ngày một phát triển hơn. Qua đó, họ đã chọn một đội hình vừa đoạt giải DotA 17173 vừa rồi, team Greedy. Mặc dù là một team không được biết đền nhiều nhưng PIS - YaphetS (một game thủ được mọi người biết đến với những thành tích mà anh đã đạt được) chính là đội trưởng của team đó.
YaphetS sẽ dẫn dắt một team mới với những đàn em tài năng (Maybe - cựu thành viên team NA, xiaotuji, nL_Ks và hoàn thiện đội hình với CaptainGiveMeBall. Hiện tại đội hình này đang thi đấu ở bộ môn DotA và họ cũng bắt đầu lấn sân sang DotA 2 trong thời gian tới ở các giải đấu DotA 2 sắp tới tại Trung Quốc.

Dưới đây là danh sách thành viên 2 đội hình của Vici Gaming:DotA:
VG.PIS-YaphetS
VG.Maybe
VG.xiaotuji
VG.nL_Ks
VG.CaptainGiveMeBall
DotA 2:VG.Fenrin
VG.Cty
VG.Xtt
VG.Sydm
VG.Fy
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA