Xem phim Mỹ nhân kế 3D Full HD 2013 Việt Nam - Xem nhanh nhất

Phim Mỹ nhân kế 3D bản full HD 2013 Việt Nam

Xem phim Mỹ nhân kế 3D bản full HD 2013 Việt Nam mới nhất với những cảnh quay hoành tráng của phim mỹ nhân kế 3d chắn chắn sẽ đem lại cho các bạn phút giây thư giãn, thoải mái ...



Giới thiệu phim :

Bộ phim hành động 3D Mỹ Nhân Kế được dự kiến sẽ trở thành cú nổ lớn trong mùa Tết 2013, và sẽ một lần nữa chứng tỏ cho khán giả Việt thấy rằng tác phẩm điện ảnh nước nhà đang ngày một chuyên nghiệp chẳng kém các siêu phẩm đình đám ngoại quốc.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/2/2013

Phim Mỹ Nhân kế của đạo diễn Dũng khùng lấy bối cảnh cổ trang với nhiều câu chuyện bí về tú bà Thanh Hằng, là một tú bà nguy hiểm máu lạnh với võ công cao, dưới trướng cai quản của cô là một dàn kiều nữ hết sức xinh đẹp và trẻ trung gồm có Diễm My 9x, Ngọc Quyên, Tăng Thanh Hà. Bối cảnh của phim là câu chuyện về cô gái Linh Lan được Thanh Hằng cứu sống trong rừng, với tâm hồn lương thiện trong trắng nhưng Thanh Hằng đã huấn luyện cô thành một kỹ nữ và sát thủ máu lạnh. Nhưng với tâm hồn lương thiện cuối cùng cô cũng quay về con đường lương thiện.

Phim mỹ nhân kế có nhiều cảnh quay võ thuật đẹp mắt và hấp dẫn . Phim sẽ được công chiếu vào đợt tết năm nay. phim đã quay hơn 7 tháng và đang trong giai đoạn hoàn tất của phim .

Phim còn có tên khác là Chân Dài Hành Động , phim với những mỹ nữ đẹp nhất của điện ảnh Việt được chiếu vào đợt tết năm nay được xem là một trong những phim đáng xem nhất và đang chuẩn bị làm mưa làm gió và cuối nam nay mời các bạn chú ý đón xem nhé.

Xem phim Mỹ nhân kế 3D Full HD : 

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 1 OST

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 2 OST


Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 3 OST

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 4 OST

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 5 OST

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 6 OST

Xem phim Mỹ nhân kế 3d 2013 HD phần 7 OST


Cùng đón xem bản chính thức của phim Mỹ nhân kế sẽ update tại đây nhé !!!


Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA