Chia sẻ truyền thuyết HoN 3.0 - Nhận ngay 100 Silver Coin lì xì sớm!


Những ngày gần đây, cộng đồng MOBA như đang sôi sục. Liên tiếp những video hé lộ những thay đổi quan trọng ở phiên bản này được cộng đồng mạng chuyền tay nhau.
798
Hiện tại, để hỗ trợ tối đa cho game thủ trong nước, Ban điều chúng tôi đang gấp rút hoàn thành phần Việt hóa cho toàn bộ các đoạn phim này. Với giọng thuyết minh lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Việt, chúng tôi hi vọng nó sẽ giúp các bạn dễ dàng có được một cái nhìn sơ khởi về những thay đổi cực lớn tại HoN 3.0!
Gần đây nhất, đoạn video giới thiệu cốt truyện HoN 3.0 với thuyết minh tiếng Việt đã chính thức ra lò. Nhân dịp này, BĐH HoN Việt Nam quyết định sẽ tổ chức một sự kiện "nho nhỏ" dành cho các chiến binh.

Sự kiện "Chia sẻ truyền thuyết HoN 3.0 - Nhận ngay lì xì Tết sớm"

Theo đó, từ 14h trưa hôm nay ngày 30/1 cho đến 14h trưa Chủ Nhật 01/02/2013, các bạn hãy chia sẻ liên kết đến đoạn video cốt truyện này cho càng nhiều bạn bè mình càng tốt!
Cách thức chia sẻ như sau:
  • Thưởng thức video tại bài post trên fanpage HoN Việt Nam
  • LIKE bài post có liên kết video trên fanpage HoN Việt Nam
  • SHARE bài post có liên kết video trên fanpage HoN Việt Nam
798 1
Like và Share ở đây nhé!
Khi đến hạn thời gian sự kiện, BĐH HoN Việt Nam sẽ chọn ngẫu nhiên 50 bạn trong danh sách những bạn đã chia sẻ video này để trao tặng một phần quà trị giá 100 Silver Coin/bạn.
Rất là hấp dẫn đúng không nào? Chỉ cần vài thao tác chia sẻ đơn giản là các bạn đã có cơ hội nhận lấy phần quà nhỏ thú vị này rồi! Hãy chung tay cùng HoN Việt Nam mang phiên bản HoN 3.0 này đến cho bạn bè mình các bạn nhé! À còn một lưu ý nhỏ nữa, đây chỉ là sự kiện mở đầu thôi đấy!
Facebook của HoN Việt Nam: http://www.facebook.com/HoNVietnam
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA