Cùng học hỏi cách chơi Slark và Sniper với YaphetS


Một video khá thú vị và hấp dẫn mới được YaphetS tải lên trang cá nhân của mình. Slark Slark và Sniper Sniper trong video của anh đều tỏ ra khá thông minh và linh hoạt trong cách lên đồ dù có khởi đầu không thuận lợi.
Khởi đầu game đấu thứ nhất với 853 gold. Slark mua Poor Mans Shield Poor mans shield, vài món regen cùng những chiếc iron để tăng chút stat. Với sức mạnh cũng không hề nhỏ của đối thủ, Slark quyết định lên item theo đường tanker những cùng cực kì mạnh mẽ để truy đuổi đối phương như Sange and Yasha Sange and Yasha, Ancient Janggo of Endurance Janggo, Eye of Skadi Eyes of Skadi hay The Butterfly Butterfly. Với lượng item khủng khiếp như vậy, tưởng chừng Yaphets đã dễ dàng đè bẹp đối thủ nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy.
1
Bước sang game thứ 2, với hero Sniper khá mỏng manh, YaphetS đã bị đối thủ đì đọt và chăm sóc khá cẩn thận. Anh quyết định lên Tranquil boots Tralquil boots và Hand of Midas Hand of Midas để có thể farm một cách an toàn nhất. Với khả năng farm chóng mặt, Yaphets đã có những item cần thiết như Lothars Edge Lothar hay Black King Bar BKB dù đội nhà đang thua rất thảm hại.
2
Liệu YaphetS có dành chiến thắng, mời các bạn theo dõi video:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA