Video trận đấu giải MPGL giữa Izone.Gigabyte và Dmokafarm: Sự trở lại của Alchemist


Một trận đấu diễn ra trong giải MPGL giữa hai đội có đẳng cấp khá khác nhau. Nếu như Izone.Gigabyte đã khẳng định được phần nào tên tuổi của mình thì Dmokafarm lại tỏ ra khá vô danh. Tuy vậy, trận đấu lại diễn ra theo hướng hoàn toàn ngược lại.
1
Line - up của Izone có sự trở lại của alchemist Alchemist - hot carrier một thời. Ngoài ra họ còn có hai hero solo lane cực mạnh là Magnus Magnus và Rubick Rubick. Bộ đôi supporter của The Sentinel vừa gank lẻ tốt vừa combat tốt, đó là ShadowDemon Shadow Demon và Kunkka Kunkka. Còn bên kia chiến tuyến, Dmokafarm sử dụng hai hero mới nổi là NerubianAssassin Nerubian Assassin và Silencer Silencer. Họ còn có thêm một carrier cực mạnh là Naga Naga và một Windrunner Windrunner rất linh hoạt. Cuối cùng là supporter có khả năng gây damage tốt mang tên TwinheadDragon Jakiro. Có vẻ như đội hình của The Scourge thiên về gank lẻ và chờ đợi trận đấu về late hơn. Điều này không quá khó hiểu cho một đội được đánh giá là "chiếu dưới" trong một trận đấu quan trọng.
Untitled
Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, một pha di chuyển khá hớ hênh của Rubick đã khiến cho anh nằm xuống. First blood thuộc về Silencer một cách đầy dễ dàng. Những phút tiếp theo của trận đấu, trip lane của Dmokafarm tỏ ra nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ. 
Dmokafarm với một đội hình gank lẻ cực mạnh, trận đấu tỏ ra nghiêng hẳn về bên The Scourge. Nerubian Assassin, Winrunnder và Silencer tỏ ra vô cùng bá đạo dù bên kia chiến tuyến Alchemist farm như một "cỗ máy hack tiền". 
2
Phút 18 của trận đấu, một tình huống combat vô cùng sai lầm của Izone khi Magnus kéo cả đội hình đối phương ra khỏi tầm thả thuyền của kunkka đã khiến cho đội hình The Sentinel tan nát. Sập từng trụ một và World Tree chỉ còn một chút máu. Liệu rằng "siêu nhân" Alchemist có thể đánh dấu sự trở lại của mình bằng một chiến thắng hay sẽ là một bất ngờ mang tên Dmokafarm. 
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA