Những sát thủ khét tiếng trong LMHT


Những tướng này thường sở hữu các khả năng có thể áp sát đối phương trong chớp mắt hoặc các kĩ năng tàng hình thoắt ẩn thoắt hiện đầy biến ảo. Lượng sát thương gây ra cực kì lớn nhưng bù lại lượng máu và khả năng phòng thủ lại khá yếu. Tuy vậy, với sự khởi đầu của Season 3, những tướng sát thủ có khả năng tạo nên thời hoàng kim của mình.
 
Dưới đây, tôi xin mạn phép giới thiệu những sát thủ thường được nhắc tới trong LMHT.
 
1. Talon – Kiếm Ảnh
 
Những sát thủ khét tiếng trong LMHT 1
 
Talon là một sát thủ rất mạnh trong LMHT.Một trong ít những tướng vật lý có khả năng đi mid.Với khả năng áp sát gây Silent với “Cutthroat” và có một thời gian các kĩ năng của Talon sẽ được buff thêm khá sát thương, do đó, sát thương từ kĩ năng “Rake” và “Noxian Diplomacy” cũng như Ultimate “Shadow Assult” vốn đã gây lượng sát thương cực mạnh rồi lại càng khủng khiếp hơn. Đôi khi bạn chỉ nghe thấy tiếng gió xung quanh và sau đó là màn đếm số.

2. Evelyn – Sư tử Hà Đông
 
Những sát thủ khét tiếng trong LMHT 2

Tuy xinh đẹp và chân dài tới nách nhưng độ nguy hiểm của cô nàng này thì khỏi cần nói. Sau lần remake, Evelyn giờ đã trở thành một sát thủ đáng sợ hơn xưa rất nhiều. Với bộ kĩ năng đại diện cho nữ quyền (Có lẽ sau khi chia tay với Fate nên hận đàn ông) với đủ thứ cào cấu cắn xé, nàng ta sẵn sàng cho một nam nhân gục ngã… hay một nữ nhân ăn đủ màn đánh ghen có một không hai.

Kĩ năng bẩm sinh Shadow Walk giúp nàng ta luôn tàng hình cho đến khi tấn công hoặc lại gần một tướng đối phương. Tuy vậy cái đáng sợ là khả năng tàng hình đó không thể bị phát hiện bởi mắt xanh mà chỉ có thể bị phát hiện bởi mắt tím, do vậy Evelyn cực kì đáng sợ cho bất cứ lane nào không có mắt tím. 
Hãy cẩn thận vì nàng ta sẽ áp sát đến bạn lúc nào không hay.

3. Akali – Quyền ảnh
 
Những sát thủ khét tiếng trong LMHT 3

Một trong bốn ninja nổi tiếng của LMHT bên cạnh Kennen, Shen và Zed. Akali sở hữu khả năng burst sát thương mạnh cả vật lý và sát thương phép. Kĩ năng bẩm sinh “Twin Disciplines” làm Akali gia tăng sức mạnh vật lý lẫn sát thương phép của mình.

Ba cú “Shadow Dance” giúp áp sát kẻ địch, Combo “Mark of the Assassin” và “Crescent Slash” giúp rút máu địch nhanh chóng. Và khi nguy hiểm “Twilight Shroud” giúp Akali tàng hình liên tục khi đứng trong vùng ảnh hưởng. Bạn nghĩ sao nếu ăn 3 cước vào mặt? Tôi chỉ hy vọng bạn không nằm xuống mà thôi.

4. Shaco – Tên hề đáng sợ
 
Những sát thủ khét tiếng trong LMHT 4

Shaco cũng là một sát thủ đáng sợ trong LMHT. Farm rừng cướp buff tốt với “Jax in Box” chưa kể nó còn sát thương và gây Fear cho tất cả các nạn nhân đứng gần, thoắt ẩn thoắt hiện với “Deceive”, slow với “Two-Shiv Poison”, chiêu cuối “Halluncinate” tạo ra một ảo ảnh giống hệt hắn làm bạn càng rối mắt. Nhiều khi bạn chỉ nghe thấy tiếng cười của hắn mà không hiểu việc gì đã xảy ra vì bạn đã không thể làm gì. Shaco luôn cười trên cái chết.

5. Katarina – Kiếm hậu
 
Những sát thủ khét tiếng trong LMHT 5

Katarina thì cũng nổi tiếng không kém bất cứ kẻ nào trong LMHT. Thế mạnh No Cost giúp nàng ta thoải mái sử dụng các kĩ năng mà không tốn bất cứ thứ gì chỉ phụ thuộc vào thời gian hồi chiêu. Với “Bouncing Blades” gây sát thương lên nhiều kẻ địch cùng với “Shunpo” áp sát để tung ra “Sinister Steel” và chiêu cuối “Death Lotus”. Khả năng gây sát thương lên nhiều đối thủ một lúc cùng với khả năng áp sát vô cùng đáng sợ nên tốt nhất là hãy chạy nếu bạn gặp nàng ta vì bạn sẽ gục xuống dưới những mũi dao của nàng ta.
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA