Video trận đấu giải MGG giữa MGG.Espada và Pacific.Emaxx: Bản lĩnh của nhà vô địch


Một trận đấu diễn ra trong khuôn khổ giải MGG. Hai từ tuyệt vời không thể nào lột tả hết được trận đấu này. Cả hai đều đã thi đấu quá xuất sắc và trận đấu thực sự sẽ khiến cho người xem cảm thấy hài lòng.
8691
MGG sở hữu trong tay những hot hero hiện nay như Dragonknight Dragon Knight, Earthshaker Earthshaker và Windrunner Windrunner. Ngoài ra Silencer Silencer cũng là một sự lựa chọn rất thú vị để solo mid sau khi đã sửa lại hệ thống skill của mình. Có lẽ bất ngờ nhất chính là sự trở lại của Visage Visage, một hero đi trip lane cực khỏe trong quá khứ. Bên phía Pacific.Emaxx, cả 5 hero họ sử dụng đều không quá bất ngờ, tất cả đều là những hero tủ của họ. Cặp đôi QueenofPain Queen of Pain và Puck Puck sẽ là những ganker chính đầy linh hoạt. Ngoài ra carry NeburianWeaver Weaver cũng tỏ ra cực khó chịu với bộ skill của mình để cùng AncientApparition AA và Rubick Rubick tạo ra một tripple lane đầy mạnh mẽ.
2
Phút thứ 2 của trận đấu, một combat xẩy ra ở bot lane và first blood thuộc về phía MGG nhờ sự cố gắng của Visage dù ngay sau đấy anh cũng phải nằm xuống. Tuy vậy, ở những phút tiếp theo, sức mạnh của Queen và Puck đã thực sự được phát huy. Bộ đôi này liên tục đảo lane và gank rất hiệu quả, đì đọt đối thủ một cách triệt để và danh hiệu Godlike được dành cho Queen như một lẽ tất yếu.
3
Tưởng như một chiến thắng dễ dàng đã nằm trong tay của Pacific.Emaxx thì sự xuất sắc của DK ở những phút tiếp theo đã làm trận đấu diễn ra theo hướng cân bằng hơn rất nhiều. Liên tục thắng các combat nhờ sự phối hợp ăn ý và hiệu quả, MGG quyết định push thẳng nhà chính của Pacific.Emaxx bằng đường giữa. Nhưng liệu chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về ai?
4
Mời các bạn cùng theo dõi trận đấu:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA