Bản tin HoN Việt Nam số 13: Sự khởi đầu của một kỉ nguyên mới!



1.CẬP NHẬT MỚI

Một tuần đầy những "biến động" vừa diễn ra trên vùng đất Newerth. Hôm thứ 5 vừa qua, trang sử HoN đã chính thức bước sang một chương mới: kỷ nguyên mới của vùng đất Newerth - HoN 3.0!
Mang theo rất nhiều thay đổi từ giao diện cho đến các bổ sung vào hệ thống cũng như lối chơi cực kì ấn tượng, phiên bản HoN 3.0 đã phần nào làm thỏa lòng ngóng đợi của các cư dân Newerth.
500x300 hon30
Những thay đổi mới này không chỉ mang đến nhiều điều mới mẻ cho các chiến binh cũ mà quan trọng hơn, nó sẽ giúp củng cố "nền móng" giúp HoN ngày càng dễ tiếp cận hơn đối với những người chơi mới.
Các chiến binh lần đầu đặt chân đến Newerth sẽ nhận được gì từ phiên bản 3.0 này? Vô số! Từ những bài hướng dẫn "sơ nhập" cho đến các hướng dẫn "cao cấp". Những hình mẫu hero được "tút" lại cho cảm giác chân thực hơn, tươi sáng hơn, vẻ u tối, đáng sợ giờ giảm đi đáng kể!
learnatorium
Tính năng "Đấu với Máy" đóng vai trò "người hướng dẫn tận tụy" giúp các chiến binh từng bước hòa nhập vào cuộc phiêu lưu khốc liệt trên vùng đất Newerth! Hệ thống "báo cáo vi phạm" giúp xác định và xử phạt những người chơi xấu tính!
matchmaking bot
1
Còn nhiều và nhiều nữa những thay đổi trong chương mới này, hãy đăng nhập ngay vào trò chơi để khám phá nha các bạn!

2. TIN KHUYẾN MÃI

3. TIN TRONG NƯỚC

  • Sự kiện "Chia sẻ truyền thuyết HoN 3.0"
798
Đồng hành cùng phiên bản mới 3.0, BĐH HoN Việt Nam cũng gấp rút hoàn thành các công đoạn Việt hóa những nội dung xoay quanh phiên bản này, giúp cộng đồng HoN thủ Việt Nam theo kịp với bè bạn quốc tế!
Những video giới thiệu phiên bản, nhật kí nhóm phát triển, câu chuyện xoay quanh các thiết kế mới cũng như truyền thuyết bị "lãng quên" từ lâu của vùng đất Newerth! Tất cả đều sẽ được phụ đề cũng như lồng tiếng thuyết minh hoàn toàn bằng tiếng Việt! Nó sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác thân quen hơn, gần gũi hơn; việc đưa HoN tiếp cận những người chơi mới cũng dễ dàng hơn.
Nếu có bạn bè chưa chơi hoặc đã từng chơi HoN nhưng lại từ bỏ vì sự khác biệt ngôn ngữ trước đây, các bạn hãy chia sẻ những video tiếng Việt này cho các bạn ấy nhé! Những bạn nào chia sẻ đoạn video đến nhiều người chơi nhất sẽ có cơ hội giành được các phần quà nhỏ thú vị từ BĐH HoN Việt Nam đấy!
  • Kết quả sự kiện "Dịch kỹ năng hay - Trúng ngay Silver"
500x300
Trong tuần qua, BĐH HoN Việt Nam cũng đã công bố danh sách những bạn có bản dịch kỹ năng hay nhất trong sự kiện "Dịch kỹ năng hay - Trúng ngay Silver".
Lẽ dĩ nhiên, ngoài việc "công sức" của các bạn sẽ được đưa thẳng vào trò chơi, BĐH chúng tôi cũng đã dành sẵn nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn nữa! Giờ thì... kiểm tra xem có tên mình trên danh sách không nào...

4. TIN QUỐC TẾ

news HoN
Hòa cùng niềm vui phiên bản 3.0, vòng tuyển chọn đại diện cho khu vực Đông Nam Á tại giải đấu quy mô cực lớn Sound Blaster Heroes League cũng đã được công bố.
Phần thưởng dành cho đội vô địch vòng tuyển chọn cũng "cực kì hấp dẫn": tai nghe Sound Blaster, card âm thanh Sound Blaster cùng một suất chính thức để góp mặt vào vòng chung kết toàn giải của giải đấu này.
Bạn đã sẵn sàng cho cơ hội góp mặt vào một giải đấu tầm cỡ quốc tế chưa? Hãy đọc thông tin chi tiết tại liên kết bên trên nhé!

5. GUIDE ĐÁNG CHÚ Ý TRONG TUẦN

500x300
--*--
Mọi thông tin về HoN Việt Nam, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại:
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA