“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LMHT bằng những gương mặt mới


Bên cạnh những vị tướng hỗ trợ thường thấy trong Liên Minh Huyền Thoại như Nunu, Sona, Taric… game thủ có thể biến hóa với rất nhiều những lựa chọn “lạ” nhưng vô cùng hữu dụng cho vị trí này. Có thể những lựa chọn này không mang lại những tác dụng thường thấy như hồi máu, tăng tốc độ đánh, tăng tốc di chuyển, giáp… nhưng xét về một mặt nào đó, những vị tướng này còn tỏ ra hữu hiệu hơn so với những lựa chọn thông thường. Họ là ai và có thể làm những gì?
Annie – Đứa Trẻ Bóng Tối
“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LoL bằng những gương mặt mới 1
Ở vị trí hỗ trợ, Annie sẽ gia tăng khả năng tấn công cho đồng đội rất nhiều với 3/4 kĩ năng có khả năng gây sát thương. Đặc biệt hơn, khi kết hợp Hỏa Cuồng với các kĩ năng khác, Annie sẽ nhận được khả năng làm choáng mục tiêu và đây mới là lí do chính làm nên sức mạnh của Annie hỗ trợ.
Hãy tưởng tượng: một combo Hỏa Cuồng + Triệu Hồi: Tibbers chính xác sẽ làm choáng ít nhất 2-3 kẻ địch trong 1.75 giây và khoảng thời gian đó là quá đủ để đồng đội “làm thịt” những kẻ địch khác. GG cho Annie.
Nidalee - Nữ Thợ Săn Hóa Thú
“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LoL bằng những gương mặt mới 2
Với khả năng hồi máu và tăng tốc độ tấn công của mình, Nidalee sẽ đảm bảo tướng chủ lực có thể giữ sinh lực ở mức an toàn để giao chiến cũng như gia tăng hiệu quả của những đòn tấn công thường. Bên cạnh đó, Đặt Bẫy cho phép Nidalee kiểm soát các bụi cỏ hoặc khu vực không có mắt; kĩ năng này sẽ làm hiện hình những mục tiêu đi qua nên néo khéo léo, chúng ta hoàn toàn có thể né được những cuộc gank từ đối phương.
Cuối cùng, kĩ năng làm nên sự bá đạo của Nidalee là Phóng Lao với khả năng gây sát thương mà không cần quá nhiều sức mạnh phép thuật, miễn là Nidalee có thể giữ được khoảng cách hợp lí. Với vai trò hỗ trợ, Nidalee còn có thể lên Nước Mắt Thiên Sứ để có được lượng năng lượng cần thiết cho những cú lao.
Morgana – Thiên Thần Sa Ngã
“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LoL bằng những gương mặt mới 3
Với Khiên Đen, Morgana có khả năng bảo vệ tướng chủ lực khỏi những kĩ năng vô hiệu hóa một cách hoàn toàn, đây cũng là điểm mấu chốt cho khả năng hỗ trợ của cô nàng. Ngoài ra, Khóa Bóng Tối có thể giữ chân đối phương trong những pha truy đuổi hoặc rút lui song đây là một kĩ năng dạng mũi tên nên yêu cầu người sử dụng phải tính toán đôi chút.
Chiêu cuối Trói Hồn mặc dù không bá đạo như Morgana AP song với khả năng cầm chân rất nhiều kẻ địch, Morgana chắc chắn sẽ là một mục tiêu không hề dễ xơi.
Syndra – Nữ Chúa Bóng Tối
“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LoL bằng những gương mặt mới 4
Syndra cũng là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí hỗ trợ với bộ kĩ năng khá độc đáo của mình. Với Ý Lực và Quét Tan Kẻ Yếu, Syndra có thể kết hợp với Quả Cầu Bóng Tối để làm choáng/làm chậm đối phương khi tấn công hoặc đẩy văng kẻ địch ra nếu bị áp sát.
Đơn giản hơn, Syndra có thể dùng Quả Cầu Bóng Tối để quấy rối mục tiêu bởi phạm vi sử dụng kĩ năng này là tương đối xa và với Bùng Nổ Sức Mạnh, Syndra có thể góp phần “shut down” một mục tiêu quan trọng trong các trận giao tranh.
Gangplank - Hiểm Họa Vùng Saltwater
“Đổi gió” ở vị trí hỗ trợ LoL bằng những gương mặt mới 5
Chỉ sở hữu một kĩ năng tăng sát thương vật lí và tốc độ di chuyển cho đồng minh, khả năng hỗ trợ của Gangplank đến từ những cú rỉa máu và chiêu cuối Mưa Đại Bác. Với khả năng làm chậm từ kĩ năng nội tại, Gangplank có thể liên tục sử dụng Đàm Phán để quấy rối đối phương và dùng Bổ Sung Vitamin để hồi lại lượng máu đã mất.
Kĩ năng cuối Mưa Đại Bác mới thực sự là điểm mạnh của tên cướp biển này với tầm sử dụng toàn bản đồ, đặc biệt là khi kết hợp với một tướng chủ lực có những kĩ năng xa không kém như Ashe, Ezreal hay Draven...
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA