fm TOXIC cùng lúc mất cả Zed và Weber

Thực tế thì thành tích thi đấu của fm TOXIC cũng không phải là quá tồi, họ có giành được huy chương đồng tại i47 sau khi hạ gục Infused

fm TOXIC cùng lúc mất cả Zed và Weber


Trong trào lưu chuyển sang thi đấu Counter Strike: Global Offensive, có một điều chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng các topteam đang dần lấy lại vị thế của họ sau một thời gian bị các đội mới thành lập chiếm mất. Một ví dụ đơn giản là chính ESC Gaming - những người đánh bại myDGB để lên ngôi tại IEM Katowice. Trong số các đội "chiếu dưới" thừa thời điểm hỗn loạn để tự tìm chỗ đứng, có người thành công như 3DMAX hay VeryGames, nhưng cũng có người thất bại, và fm-eSports TOXIC - rất đáng tiếc, lại là một trong những đội đầu tiên chịu ảnh hưởng của thất bại đó. 

Thực tế thì thành tích thi đấu của fm TOXIC cũng không phải là quá tồi, họ có giành được huy chương đồng tại i47 sau khi hạ gục Infused. Nhưng tính ra thì việc về cuối vòng bảng ESWC, bị loại khỏi SLTV StarSeries ngay từ vòng gửi xe hay việc chỉ có 2 chiến thắng trong 7 trận tại ESEA-Invite thì đúng là kết quả khó chấp nhận. Và mới đây nhất, họ đã không thể giữ chân nổi 2 tay súng chủ chốt của đội là George "Zed" Bear và Brandon "Weber" Weber.


Bear cho biết:

"Tôi nghĩ rằng cả đội đã không làm tốt được với đội hình này, chúng tôi đã thi đấu thiếu ấn tượng ở mọi giải đấu team tham dự trong năm trước.

Tại ESEA lần này fm TOXIC cũng không chơi tốt vì nhiều lý do khác nhau, BARBARR bị hỏng màn hình và thay thế bằng một cái khác quá tệ - chúng tôi đã không thể tập luyện được nhiều. Vì vậy, khi thi đấu cùng các team còn lại ở những map chưa chuẩn bị kỹ như de_dust và de_mill chúng tôi tỏ ra yếu kém hơn hẳn.

Thành thật mà nói, cả đội đã không còn giữ được không khí vui vẻ như hồi mới bắt đầu luyện tập Counter Strike: GLobal Offensive hay khi còn chơi CS: Source. Từ những lý do nói trên, tôi quyết định rằng mình cần phải có một khởi đầu mới".
Khi được hỏi về những lựa chọn trong tương lai, Bear tiết lộ anh sẽ chơi tại giải đấu EPIC.Ian - sự kiện này sẽ được tổ chức lần thứ 10 trong lịch sử tại Kettering từ ngày 15 tới ngày 18/2/2013. Tuy chưa tiết lộ về team sẽ tham gia trong tương lai nhưng anh cũng gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ chơi cùng Dan "Re1ease" Mullan - một trong những tay súng Counter Strike: Source xuất sắc nhất trong lịch sử.

"Tôi sẽ dự EPIC.Lan trong một đội có cả Weber và re1lease, hy vọng rằng chúng tôi sớm được chơi trong Copenhagen Games.

Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới các thành viên cũ của đội. Xin gửi lời chúc may mắn tới họ".

Như vậy, với việc để mất Bear và Weber, đội hình team CS: GO của fm TOXIC chỉ còn lại 3 game thủ:
  • Neil "nEiLZiNHo" Finlay
  • Phil "Whindanski" Nicholas
  • André "BARBARR" Möller

CPLAY thông báo "giải tán" đội hình


CPLAY - đội Counter Strike: Global Offensive của Đan Mạch đã về đích thứ 4 tại NorthCon tháng trước. Nhưng mặc cho việc thi đấu tương đối ấn tượng, họ vẫn để mất ngôi sao Andreas "Xyp9x" Hojsleth vào tay Fnatic. Thay thế vị trí của Xyp9x là Danni "smF" Dyg - một tay súng cũ đến từ Copenhagen Wolves, nhưng những gì mà anh này mang lại cho đội là quá ít, họ chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. 


Và đáng buồn hơn cả là ngày hôm nay đội trưởng Allan "Rejin" Petersen đã đăng đàn tuyên bố "giải tán" đội hình:

"Tôi cảm thấy chúng tôi chưa giành được nhiều chiến thắng như mong muốn, có nhiều vấn đề đã xảy ra, mặc dù vậy chúng tôi vẫn là những người bạn tốt. Tôi đã nổi điên lên khi họ không làm theo chỉ thị của mình, hoặc không có mặt để tập luyện đúng giờ. Cả đội đã thiếu trách nhiệm với nhau và mất đi động lực thi đấu là điều không thể tránh khỏi.

Tôi cần một khởi đầu mới, tôi luôn cảm thấy rất hưng phấn với CS: GO và tập luyện nó hằng ngày. Tôi sẽ sớm trở lại thôi".
Đội hình của team CPLAY:
  • Allan "Rejin" Petersen
  • Ian "ANKK" Møller
  • Kevin "KSkevin" Svenningsen
  • Kasper "KeR" Ronicke
  • Danni "smF" Dyg
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA