Bischu rời khỏi Team Dignitas sau 2 năm gắn bó

Ngày hôm qua, Bischu đã quyết định rời khỏi đội hình team Dignitas để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới

Bischu rời khỏi Team Dignitas sau 2 năm gắn bó


Thời gian vừa qua có xuất hiện những tin đồn, nhưng giờ đây thì ngay chính Bischu đã đăng đàn khẳng định sẽ rời khỏi team StarCraft II của Team Dignitas trong tháng 2 này. Game thủ 23 tuổi sử dụng chủng tộc Protoss đã gắn bó cùng đội hình SC2 Dignitas được 2 năm, kể từ tháng 12 năm 2010 cùng với Jeffrey "SjoW" Brusi và Tim "merz" Olsson. Trong khi người đồng nghiệp người Thuỵ Điển rời Dignitas từ khá lâu thì Jesper "Bischu" Johansson vẫn là một phần quan trọng trong chiến dịch của Dignitas. 


Ngày hôm qua, trên mạng xã hội Twitter của Bischu đã đăng tải thông tin cho biết anh chắc chắn sẽ rời Dignitas, điều này có nghĩa là Thor Open 2012 là giải đấu cuối cùng các fan hâm mộ còn thấy Bischu khoác lên mình chiếc áo đồng phục team đa quốc gia này. 


Hiện giờ vẫn chưa rõ tiếp theo Bischu sẽ đầu quân cho team nào. IGN sẽ liên tục chuyển tới các bạn những thông tin mới nhất trong thời gian tới!

CS: GO ra bản update giảm sát thương của khẩu DE


Trong bản update trước đó của Valve cho game Counter Strike: Global Offensive, rất nhiều người đã phản hồi không tốt về việc hãng để sức sát thương của các khẩu súng lục quá lớn, đặc biệt là Desert Eagle. Viên đạn đầu tiên từ khẩu DE bắn ra nếu trúng đích sẽ gây sát thương tới 80% cho đối thủ, vì vậy nhiệm vụ của viên thứ 2 lúc này là quá đơn giản. Chính việc những khẩu súng lục được ưu ái một cách thái quá sẽ gây ảnh hưởng lớn tới chiến thuật cũng như độ cân bằng của game. 


Chính vì vậy, Valve lại phải ra một bản update mới để giảm tính sát thương của khẩu Desert Eagle. Theo kết quả của các bài test thì chỉ số sát thương lúc này của khẩu DE đã giảm từ 84 xuống còn 50 - tức là ngang bằng với khi chưa update. 

Các bạn có thể theo dõi những tính năng, thay đổi khác của bản update mới tại ĐÂY!
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA