LogiX xác nhận đánh mất Homaz cho... quân đội



Đại diện phía LogiX đã chính thức khẳng định đội hình của họ hiện giờ chỉ còn lại 4 người…

LogiX xác nhận đánh mất Homaz


Thomas "Homaz" Kristiansen đã là một phần của LogiX kể từ tháng 11/2012, khi anh gia nhập đội cùng với Kristoffer "Krischjo" Schjonnemann và Mohamad "Saida" Bdair. LogiX đã tham gia sự kiện NorthCon với chính đội hình đó. 


Trong giải đấu tại Đức nói trên, LogiX đã có một kết quả thi đấu hết sức đáng thất vọng, họ bị loại khỏi giải ngay trong vòng bảng đầu tiên. Chính thất bại này đã khiến các nhà quản lý đội ra quyết định thay thế Bdair bằng Morten "coloN" Johansen ngay trong dịp đầu năm mới. Ở thời điểm này, LogiX cũng đang tìm kiếm một tay súng mới sau khi cả Thomas "Homaz" Kristiansen cũng muốn rời đội để đến một bến đỗ sáng sủa hơn. Anh cho biết:


"Ai cũng có những thời điểm thay đổi quan trọng trong đời, lúc này tôi không cảm thấy hào hứng chơi Counter Strike như trước đây nữa.

Có nhiều điều khiến tôi ra quyết định này, như cuộc sống xã hội, tập luyện, các bài kiểm tra và sự thật là chỉ còn 6 tháng nữa thôi tôi sẽ gia nhập quân đội Đan Mạch.

Vì vậy, tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho cả đội và cho chính bản thân mình nếu tôi dừng "sự nghiệp" game thủ lại ở đây, bọn họ sẽ có nhiều thời gian tìm kiếm người thay thế xứng đáng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, tới ban quản lý gaming và đặc biệt là Razer vì đã tạo điều kiện để chúng tôi tham dự NorthCon. Đó quả là một sự kiện đáng nhớ, mặc dù kết quả thi đấu của chúng tôi rất tệ".

Vào thời điểm này, LogiX cũng đã vượt qua vòng loại đầu tiên của giải đấu Gaming.dk CS: GO sau khi về thứ 2 với 8 chiến thắng trong 9 trận - một phong độ tuyệt vời. LogiX cũng sẽ tham dự giải đấu HKLAN vào trung tuần tháng 2, vì vậy điều họ cần làm hiện giờ chính là tìm kiếm gương mặt xuất sắc thay thế vị trí Homaz để lại. 


Đội hình team Counter Strike: Global Offensive của LogiX hiện nay:
  • Sune "crZy" Hansen
  • Nabil "BULI" Rachid
  • Kristoffer "krischjo" Schjønnemann
  • Morten "coloN" Johansen
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA