HoN Top 5 Plays: Những pha highlight đỉnh nhất 2012


Tổng kết một năm bằng việc xem lại những pha xử lý “không đỉnh vì… quá đỉnh” của series Top 5 Plays trong năm qua… Còn gì tuyệt hơn?
1
Được chính Ninja chọn lọc từ những pha xử lý “cực hay” nằm trong các tập Top 5 Plays được trình chiếu trong năm qua, đoạn video sẽ đưa chúng ta đi qua rất nhiều “cung bậc” cảm xúc đấy! Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng trước khi bấm nút Play nhé!
Khởi đầu video, ta sẽ được “mục kích” ngay pha “đoạt hồn” đối phương cực đỉnh của Soulstealer. Người chơi này đã căn thời gian tung ulti “chuẩn xác đến từng mili giây” để hạ gục Swiftblade ngay khi hắn vừa chạm chân xuống đất sau màn “Phi Thân Thuật”!
Kế tiếp, Pebbles cũng không chịu kém cạnh với 2 pha “ném” vô cùng tinh tế: một giúp kill đối phương và một giúp đồng đội tránh thoát cuộc gank.
Dĩ nhiên, đã đi đến đây thì ta không thể bỏ qua tình huống “luồn rừng” tại shop lane của Aluna và Hammerstorm. Bộ đôi này đã khiến 3 hero đối phương “tức điên” khi không những không hạ được đối thủ mà còn bị “tiễn ngược” về hồ dưỡng sức!
Cuối cùng, pha xử lý đoạt Annihilation của Ophelia chắc chắn sẽ khiến bạn phải “mắt chữ A, mồm chữ O”. Cùng với 3 “trẻ trâu” đệ tử của mình, cô nàng lần lượt “tặng” cho từng hero trong đội hình địch một vị trí “đếm số trên bảng” miễn phí! Thế đâu đã hết, cô còn khiến Rampage phải “khóc hận” trong tình huống truy đuổi sau đó với pha điều khiển đệ tử tung stun “không thể chuẩn hơn”!
Sao nào? Chịu hết nổi rồi phải không? Trên đây chỉ là vài pha xử lý tiêu biểu thôi đấy! Còn rất nhiều tình huống cực kì “hay ho” dành cho bạn khi xem đoạn video đó! Cùng xem nào!
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA