Manh mối thứ hai: Noxus mất đi một vị tướng tài ba


Bản tin đặc biệt của Hội Đồng Liên Minh xin được thông báo một tin buồn đến với tất cả Anh hùng đang bước theo lý tưởng "Sức mạnh bất diệt" của thành phố Noxus; cũng như những cư dân của thành phố này.
Một phóng viên chiến trường, đồng thời là Ủy viên kiêm Sứ giả của Hội đồng Liên Minh ghi lại từ trung tâm thành phố Noxus.
Ngày 1 tháng 2 Năm Liên Minh thứ 24; một vị tướng tài ba, một sát thủ lão luyện của thành phố Noxus đã được tìm thấy trong trạng thái trọng thương. Thật may mắn rằng đội tuần tra của lực lượng phòng vệ Noxus đã kịp thời tìm thấy người này trong tình trạng thập tử nhất sinh và đưa đến nơi chữa trị và hồi phục. Theo quan sát và kiến thức y học của phóng viên của Hội đồng, người này không có nhiều khả năng hồi phục chức năng và rất có thể sẽ không phục vụ cho quân đội Noxus nữa. Danh tính người này, vì lý do quân sự, đã được giữ kín.
Được biết, trước khi sự kiện này xảy ra, người này là một nhân vật ưu tú trong đội Đặc Nhiệm Đỏ. Biệt đội này được quản lý trực tiếp của con gái thống đốc Du Couteau, katarina Ác Kiếm Katarina; và trong biệt đội này còn có cả talon Talon. Cho đến thời điểm hiện tại, tiến độ của công cuộc điều tra vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Đại Tướng Noxus, darius Darius, đã từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sự việc trên (và tất nhiên không ai dám thử thách cây rìu của ông).
Teaser0601120315140518
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA