Huyền thoại DotA YaphetS “lấn sân” sang DotA 2


Có lẽ khi nhắc đến YaphetS thì không một Fan hâm mộ DotA nào lại không biết đến anh.
 
Huyền thoại DotA YaphetS “lấn sân” sang DotA 2 1
 
Tiểu sử của YaphetS:
 
YaphetS tên thật là Bu Yanjun, anh sinh ngày 8/3/1990 tại Nam Kinh, Trung Quốc. Ở Public anh có rất nhiều nick-name như YaphetS, YS, PIS, Thunder, Mystery, Turbo… Yaphet nghĩa là vua và chữ S đằng sau nghĩa là Stay. PIS là cách viết ngắn gọn của Pis0tsss. Anh bắt đầu chơi Dota từ phiên bản 6.43 và yêu thích nhất phiên bản 6.48b. Vị trí của anh trong team thường là Carry hoặc Gank. Hero yêu thích nhất của anh Shadow Fiend và ngoài ra có thể kể đến như Storm Spirit, Lion và Invoker. Item ưa thích của anh là Eye of Skadi. Anh đã từng nói người có anh hưởng nhất đến sự nghiệp Dota chuyên nghiệp của anh là Kssss. Bất ngờ là đội dota mà anh hâm mộ lại không phải là là một đội của Trung Quốc mà đó lại là Kingsurf của Malaysia và ngoài ra player yêu thích của anh là iceiceice. Khi thi đấu anh thường sử dụng loại chuột Microsoft ie 3.0 và bàn phím Cherry.
 
“Thương hiệu” YaphetS ( đặc biệt khi anh cầm Hero Nevermore ) nổi tiếng đến mức, Ice Frog đã ưu ái đặt Fun-Name của Hero này theo nick-name của anh.
 
Huyền thoại DotA YaphetS “lấn sân” sang DotA 2 2
 
Sau những thành công đã đạt được tại DotA 1, PIS YaphetS quyết định đầu quân cho đội hình 2 của team Vici Gaming. Vici Gaming đã đánh dấu sự ra mắt làng DotA 2 chuyên nghiệp của mình bằng màn trình diễn khá tốt tại giải G-League vừa qua. Mặc dù họ đã thua, tuy nhiên những gì mà họ thể hiện trước các Top-team Trung Quốc và chiến thắng MUFC cũng cho thấy tiềm năng của đội.
 
Huyền thoại DotA YaphetS “lấn sân” sang DotA 2 3
 
Để tăng cường “lực lượng” của mình, giờ đây họ đã “đánh thức” huyển thoại YaphetS sau thời gian anh “ngủ đông tại đấu trường chuyên nghiệp”. Anh sẽ đóng vai trò là đội trưởng team 2 của Vici Gaming.
 
PIS sẽ dẫn dắt các đàn em của mình: Maybe – cựu thành viên của NA, Xiaotuji – Top ladder Trung Quốc, nL_KS và CaptainGiveMeBall. Mặc dù hiện tại đội hình này vẫn đang chơi DotA 1 nhưng họ đã lên kế hoạch “lấn sân” sang DotA 2 trong tương lai gần, khi mà các giải đấu DotA 2 ở Trung Quốc đang ngày một nhiều hơn (cả về chất và lượng).
 
Đội hình VG.Dota2

VG.Fenrin (Captain)
VG.Cty
VG.Xtt
VG.Sydm
VG.Fy
 
Đội hình Backup

VG.PIS-YaphetS
VG.Maybe
VG.xiaotuji
VG.nL_KS
VG.CaptainGiveMeBall
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA