Tổng kết GPL 2013 Mùa Xuân tuần 4 - Bại binh phục hận


Trận "phục hận" của Singapore Sentinels trước Saigon Jokers với sự tái xuất của pháp sư Kog'Maw cùng chiến thắng của Taipei Assassins sau một màn khởi đầu bất lợi là những chi tiết đáng chú ý nhất trong tuần thi đấu thứ 4 của Garena Premier League 2013 Mùa Xuân.
Bangkok Titans vs Manila Eagles
Những chú đại bàng Manila đã trở lại với một đội hình có khả năng xong pha cực tốt bằng jarvan Jarvan IV và khazix Kha'Zix trong khi người Thái Lan cũng không chịu thua kém với xinzhao Xin Zhao và shen Shen. Sau ba tuần thi đấu, phong độ của những người khổng lồ Bangkok lại đi theo biểu đồ hình sin khi họ thường xuyên có những pha xử lí lỗi và di chuyển không hợp lí. Chỉ mất hơn 28 phút, Manila Eagles đã giành cho mình chiến thắng đầu tiên trong mùa giải Garena Premier League 2013 Mùa Xuân.
Mời các bạn theo dõi lại video của trận đấu.
Singapore Sentinels vs Saigon Jokers
Tiếp tục sử dụng đội hình rỉa máu từ xa với kogmaw Kog'Maw và jayce Jayce, Singapore Sentinels đã khiến cho những chú hề Sài Gòn phải chơi một màn X Hero Siege khi liên tục gây sức ép lên các đường và buộc Saigon Jokers phải liên tục phòng thủ. Lựa chọn những vị tướng có khả năng rút ngắn khoảng cách và dồn sát thương song brand Brand trong tay Nixwater đã có một ngày không may mắn khi anh farm thua Chawy khá nhiều cũng như không tỏ ra có ích trong các trận giao tranh. Để có một cái nhìn toàn cảnh hơn về trận đấu, các bạn có thể tham khảo bài viết phân tích trận đấu giữa Singapore Sentinels và Saigon Jokers.
Singapore Sentinels vs Taipei Assassins
Lựa chọn một vị tướng rất ít xuất hiện trong các giải đấu - heimerdinger Heimerdinger - Chawy cùng đồng đội đã triển khai được một thế trận có lợi cho đến phút thứ 13 của trận đấu. Chính lúc này, một pha ăn rồng mạo hiểm của Singapore Sentinels khiến những chú lính chì tự cướp đi cơ hội chiến thắng của mình khi họ để mất đến 4 thành viên trong pha giao tranh tổng.
Cũng từ giây phút đó, ryze Ryze trong tay Toyz bắt đầu bá đạo khi anh có chỉ số farm vượt trội so với Chawy và trở thành một cố xe tăng thực thụ. Chiến thằng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực lội ngược dòng của Taipei Assassins.
Mời các bạn theo dõi lại video của trận đấu.
Kết quả các trận đấu khác trong tuần thi đấu thứ tư:
  • Kuala Lumpur Hunters < ahq
  • Taipei Assassins > Saigon Fantastic Five
  • Saigon Jokers > Kuala Lumpur Hunters
  • Saigon Fantastic Five > Manila Eagles
  • ahq > Bangkok Titans
Bảng tổng kết
Xếp hạngTên độiSố trận thắngSố trận thua
1Flag TW Taipei Assassins80
2Flag VN Saigon Jokers62
3Flag SG Singapore Sentinels62
4Flag TW ahq53
5Flag TH Bangkok Titans26
6Flag MY Kuala Lumpur Hunters26
7Flag VN Saigon Fantastic Five26
8Flag PH Manila Eagles17
Các bạn có thể theo dõi lại những trận đấu trong khuôn khổ Garena Premier League 2013 tại kênh Youtube của Garena TV.
Support : DotA | WarcraftIII | Thủ thuật Internet | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn www.vndota.info khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. DotA Việt Nam - All Rights Reserved
Design by yeulmht.blogspot.com
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Template by vDotA